[Webinar] Làm đúng để đạt đỉnh: 3 bước biến khách vãng lai thành khách ruột cho ngành Bán lẻ & Dược phẩm

[Webinar] Làm đúng để đạt đỉnh: 3 bước biến khách vãng lai thành khách ruột cho ngành Bán lẻ & Dược phẩm

03/03/2025

  • Doanh nghiệp đang “đốt tiền” vào quảng cáo nhưng khách vẫn chỉ ghé ngang? 
  • Chi phí thu hút khách hàng ngày càng cao, nhưng tỷ lệ mua lặp lại thì thấp? 

Hầu hết doanh nghiệp bán lẻ & dược phẩm đều gặp phải bài toán nan giải: chi phí thu hút khách hàng ngày càng cao, nhưng tỷ lệ mua lặp lại không tương xứng. Để không rơi vào vòng luẩn quẩn "tìm khách mới – mất khách cũ", doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, tận dụng sức mạnh của hệ sinh thái đối tác, công nghệ cá nhân hóa và tự động hóa quy trình chăm sóc, từ đó biến mỗi lần ghé thăm thành một hành trình gắn kết dài hạn. 

[Webinar] Làm đúng để đạt đỉnh: 3 bước biến khách vãng lai thành khách ruột cho ngành Bán lẻ & Dược phẩm

Công thức biến khách hàng vãng lai thành khách ruột cho ngành bán lẻ & dược phẩm

Webinar này của Growstack và Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết trọn vẹn bài toán đó với công thức 3 bước: 

  • Mở rộng khách hàng bằng hệ sinh thái đối tác: Khai thác Affiliate, Referral, KOLs, KOCs hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều ngân sách quảng cáo. 

  • Tối ưu chuyển đổi với công nghệ cá nhân hóa, tự động quy trình bán hàng trong doanh nghiệp, giúp tăng tỷ lệ mua hàng từ khách cũ lẫn khách mới. 

  • Giữ chân khách hàng dài hạn bằng loyalty, AI & automation, gia tăng giá trị vòng đời (CLV) để khách hàng quay lại nhiều hơn, chi tiêu nhiều hơn. 

Webinar này dành cho ai? 

  • Doanh nghiệp bán lẻ & dược phẩm muốn tăng trưởng nhanh nhưng tối ưu chi phí. 

  • Chủ doanh nghiệp, marketer, chuyên gia về tăng trưởng khách hàng. 

  • Những ai đang tìm kiếm công thức bền vững để biến khách vãng lai thành khách trung thành. 

Thông tin sự kiện 

Diễn giả:  

  • Ms. Phương Nguyễn - Account Manager Bizfly, VCCorp 

  • Mr. Nam Trương - Business Development Director, Dinos Việt Nam 

Thời gian:

14h30 – 16h30 ngày 12/03/2025 (Thứ 4)

Đăng ký miễn phí tại đây:

Đăng ký ngay Webinar miễn phí

Đừng để khách hàng chỉ ghé qua một lần rồi rời đi. Hãy làm đúng ngay từ đầu để đạt đỉnh tăng trưởng!

Bài viết mới nhất

Bật mí 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn giảm thiểu rủi ro 2025

25/04/2025

Bật mí 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn giảm thiểu rủi ro 2025

Chiến lược kinh doanh là gì? Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp

22/04/2025

Chiến lược kinh doanh là gì? Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp

5 bước phân tích ROI Marketing: Share a Coke tạo doanh thu hàng tỷ $ như thế nào?

17/04/2025

5 bước phân tích ROI Marketing: Share a Coke tạo doanh thu hàng tỷ $ như thế nào?

Bỏ túi 10 cách giữ chân khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp

16/04/2025

Bỏ túi 10 cách giữ chân khách hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Quản trị thương hiệu là gì? Tổng quan về Brand Management dành cho doanh nghiệp

15/04/2025

Quản trị thương hiệu là gì? Tổng quan về Brand Management dành cho doanh nghiệp

Share a Coke: Khi cá nhân hóa trong Marketing tạo nên cơn sốt toàn cầu

14/04/2025

Share a Coke: Khi cá nhân hóa trong Marketing tạo nên cơn sốt toàn cầu

Lợi thế cạnh tranh là gì? Cách xác định lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

11/04/2025

Lợi thế cạnh tranh là gì? Cách xác định lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu

10/04/2025

Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu

FacebookZaloTelegram